Mua Yến Sào Cao Cấp – Yến Thô – Yến Tinh Chế ở Đồng Nai

Yến sào các loại

Nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, tỉnh Đồng Nai hiện đang có những bước phát triển mạnh mẽ với nhiều xí nghiệp, khu công nghiệp mới được mở ra. Những sự thay đổi này mặc dù đã giúp cải thiện đời sống của rất nhiều người nhưng đồng thời nó cũng tạo ra tác động, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Do đó, một số người dân đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai đã có ý định, nhu cầu cải thiện, bồi bổ cơ thể cho mình và người thân trong gia đình bằng cách tìm mua các loại thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng như tổ Yến sào. Xuất phát từ thực tế đó, Yến Cao Nguyên đã triển khai bán yến sào ở Đồng Nai và ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Bán Yến sào ở Đồng Nai

Là một trong những cơ sở chuyên khai thác, chế biến và phân phối yến sào đã hoạt động trong thời gian dài, Yến Cao Nguyên luôn cố gắng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tuyệt vời nhất. Để làm được điều đó chúng tôi đề ra theo các tiêu chí sau:

► Chỉ bán Yến sào nguyên chất 100% do chính tay nhân viên khai thác, chế biến.

► Chỉ bán sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được khai thác từ các nhà nuôi Yến của chúng tôi và đối tác

► Không bán sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ và có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

► Tuyệt đối không thêm vào sản phẩm bất kỳ một loại hóa chất hay phụ gia nào.

►Yencaonguyen xin cam kết trả lại tiền 300% nếu phát hiện Yến sào giả và kém chất lượng

►Chúng tôi miễn phí vận chuyển toàn quốc

Bên cạnh đó, để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Yến Cao Nguyên còn triển khai cung cấp, phân phối nhiều loại sản phẩm khác nhau về đặc điểm, tính chất, giá thành. Tiêu biểu như:

  • Tổ Yến thô loại 1.
  • Yến sào rút lông nguyên tổ.
  • Tổ Yến rút lông cao cấp.
  • Tổ Yến làm sạch ép khuôn.
  • Yến sào chưng sẵn đường phèn.

Với cam kết “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Chúng tôi đã và đang mang đến những sản phẩm yến thật với chất lượng cao nhất cùng một mức giá hợp lý. Hãy truy cập ngay yencaonguyen hoặc qua hotline 0901-880-777 để được tư vấn, đặt mua những sản phẩm yến sào đảm bảo chất lượng nhất.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *