Bán tổ yến thô nguyên chất 100% bảo lộc, lâm đồng

tổ yên thô ít lông

?Tổ yến thô nhà mình nuôi trên Bảo Lộc, Lâm Đồng nên khách hàng cứ yên tâm về chất lượng mà giá bán là giá sỉ, hàng nhà nuôi nên lúc nào cũng có sẵn nhé.

tổ yên thô ít lông loại 1
tổ yên thô ít lông loại 1

?Phương châm bán hàng của shop “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi” nên mình cân tổ yến không những đủ mà luôn luôn dư ra 0,1gram cho khách.

?Thuận mua vừa bán nên khách cân nhắc kỹ trước khi đặt hàng, hàng mua rồi miễn trả lại nhé. Chúc các cô bác anh chị em mua sắm vui trẻ khoẻ! ????

?khách mua hàng cho shop xin đánh giá 5 sao để có động lực bán hàng ngon bổ rẻ nhé. Xin chân thành cám ơn! Xuất xứ: Bảo Lộc, Lâm Đồng Hạn sử dụng: 3 năm

???thông tin sản phẩm

??? ?Để đảm bảo khách hàng mua được đúng Tổ yến, mình chỉ bán tổ yến nguyên chất (chưa qua sơ chế) hoặc sơ chế không bán sản phẩm đã chế biến sẵn.

?Thành phần dinh dưỡng của tổ yến: Tổ yến được cho là có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm, điển hình là một số loại protein và axit amin như amide, humin, arginine, cystine, histidine, and lysin. Ngoài ra, tổ yến còn được cho là chứa các khoáng chất như canxi, sắt, kali, phốt pho và magie. Về tác dụng của tổ yến, một số tài liệu cho rằng tổ yến giúp bổ phổi, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi.

?Cách chế biến tổ yến: – Tổ yến thô: yến còn nguyên tổ và còn lông chúng ta nên sơ chế nhặt sạch lông, loại bỏ tạp chất. – Tổ yến đã làm sạch: yến đã qua sơ chế, ta ngâm yến vào nước sạch khoảng 30 phút để cho yến nở ra.

Bước 2: Sau khi ngâm cho yến nở ra, cho yến vào chén hoặc thố nhỏ đổ nước cho ngập hết tổ yến trong chén là được.

Bước 3: Tổ yến được chưng trong khoảng 20 phút thì cho đường phèn vào. Liều lượng tùy vào sở thích của mỗi người mà cho đường nhiều hay ít.

Bước 4: – Sau khi đã cho đường phèn vào, ta chưng yến thêm 20 phút, rồi kiểm tra độ mềm của yến rồi tắt lửa và lấy ra, cho thêm vài lát gừng cho khử mùi tanh và tăng thêm phấn hấp dẫn. – Đối với người già hay trẻ nhỏ thích ăn mềm thì có thể chưng thêm đến độ mềm mình mong muốn. Lưu ý: sản phẩm đã mua xin miễn đổi trả, xin cám ơn!

Hotline: 0901 880 777

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *