Chọn Mua Yến Sào Chất Lượng

Chọn Mua Yến Sào Chất Lượng

Tổ Yến Sào (hay Yến Sào) hiện nay là sản phẩm dinh dưỡng không còn quá xa lạ với mọi khách hàng. Ngày trước khi việc nuôi chim yến còn gặp nhiều khó khăn, nguồn Yến Sào chủ yếu được khai thác từ tự nhiên nên số lượng không nhiều đồng thời giá cả rất đắt đỏ. Hiện nay, nhiều nhà nuôi yến được xây dựng bài bản, từ đó số lượng tổ yến cho ra thị trường dần trở nên phổ biến hơn nên giá thành cũng giảm xuống đáng kể. Với giá cả phù hợp, có thể nói đây là loại thực phẩm bổ dưỡng được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn.

[maxbutton id=”2″]

Chất lượng tổ yến chính là điều mọi khách hàng đều quan tâm và đặt tiêu chuẩn cao hơn vấn đề giá cả. Do được bán đại trà trên thị trường nên bạn có thể mua yến sào ở bất kỳ các cửa hàng, thậm chí đặt hàng trực tuyến trên mạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua được yến sào uy tín và chất lượng trên thị trường. Một số gian thương vì lợi nhuận sẵn sàng pha Yến Sào nguyên chất với nhiều loại tạp chất để tăng lợi nhuận. Khi ăn phải những loại Tổ Yến Sào này không những không có hiệu quả cho sức khỏe mà còn “tiền mất tật mang”. Vậy làm sao để người dùng có thể an tâm mua sản phẩm bổ dưỡng này để chăm sóc, bồi bổ sức khỏe? Câu trả lời chính là hãy tìm đến những địa chỉ có uy tín!

Yến giả, yến đểu là gì?

Kỹ thuật “làm giả” Yến Sào ngày càng tinh vi, các gian thương đã dùng rất nhiều “chiêu” để chế biến ra các loại “yến sào giả”. Từ việc dùng các sản phẩm gần giống như Yến Sào như mủ chôm, rau câu để chế biến, dùng nhíp để đan xen yến sào giả lẫn yến thật với mục đích tăng trọng lượng của yến, hoặc nhập yến ngoại không rõ nguồn gốc về, gắn tem mác của Việt Nam nhằm tăng lợi nhuận. Tất cả những chiêu ấy đều làm cho chất lượng Yến Sào kém đi, thậm chí những người sành Yến thẳng thừng gọi chúng là “hàng giả, hàng đểu”. Khi người dùng lỡ mua sản phẩm này, người tiêu dùng không chỉ phải nộp tiền oan mà khi dùng có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường tới sức khỏe. Do vậy, điều quan trọng nhất khi bạn chọn mua Yến Sào cho bạn hay người thân, bạn cần chọn những địa điểm có uy tín.

Cách phân biệt yến sào chất lượng thật

Như câu dân gian ta thường nói “Người Mua Lầm Chứ Người Bán Không Bao Giờ Lầm”, dưới đây là những kinh nghiệm phân biệt Yến Sào Chất Lượng của những người “sành ăn yến”:

  • Hình dáng sợi Yến Chất Lượng Thật có sợi chồng chéo đan xen như xơ mướp trong khi Yến Giả thì sợi yến chỉ là sản phẩm “nhân tạo” nên không có độ chồng chéo tự nhiên.
  • Màu sắc của Yến Chất Lượng Thật có màu trắng đục khi ngâm trong nước, so với màu trắng tinh hay màu sẫm, bề mặt gồ ghề của Yến Giả.
  • Để dễ phân biệt, hãy ngâm Yến trong nước. Yến Chất Lượng Thật dù ngâm trong nước hay đun sôi thì yến vẫn còn nguyên hình dạng sợi yến. Yến Giả sẽ nhả ra sau 2-3 phút.
  • Yến Chất Lượng Thật khi đun sôi sẽ có mùi đặc trưng, không tanh, và không nhả sợi khi bị ngâm trong nước.

Chọn mua những sản phẩm chất lượng uy tín

Tại Yến Cao Nguyên, địa chỉ 1105 Quốc Lộ 20, Bảo Lộc, Lâm Đồng, chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng có thể chứng minh Tổ Yến của chúng tôi là hàng giả hay hàng kém chất lượng và kém vệ sinh an toàn thực phẩm. Với mục tiêu, đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, Yến Cao Nguyên luôn tỉ mỉ trong từng khâu chế biến của Tổ Yến, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách và người thân.

[maxbutton id=”2″]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *