Mua Yến sào chất lượng tại Quảng Bình

Tổ Yến thô nguyên chất

Làm sao để mua Yến sào tại Quảng Bình có kết quả tốt nhất và giá hợp lý nhất không phải ai cũng biết. Đặt biệt là đối với những người lần đầu mua tổ Yến. Vậy đâu là địa chỉ bán yến sào Quảng Bình uy tín và chất lượng nhất? Hãy đến ngay với Yencaonguyen để có những tổ Yến chất lượng nhất. Chúng tôi có rất nhiều khách hàng mua Yến sào tại:

Thành phố Đồng Hới

• Thị xã Ba Đồn

• Huyện Lệ Thủy

• Huyện Quảng Ninh

• Huyện Bố Trạch

• Huyện Quảng Trạch

• Huyện Tuyên Hóa

• Huyện Minh Hóa

. Lượng khách hàng từ Quảng Bình ngày càng nhiều vì chất lượng của tổ Yến của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng nhất.

Tổ yến sào là yến dùng để xào nấu

Ăn tổ Yến đúng cách sẽ có nhiều chất dinh dưỡng hơn

1. Thức ăn bổ phổi, dưỡng khí.

Tổ yến là loại thực phẩm có tính ấm có tác dụng chữa các bệnh về đường hô hấp, rất giàu protein hòa tan trong nước và các loại axit amin khác nhau. Thường xuyên ăn tổ Yến có thể thúc đẩy sự phát triển của các tế bào và mô.

Mua tổ yến tại Quảng Bình thì hãy vào yencaonguyen

 

2. Thực phẩm bồi bổ lá lách và dạ dày

Tổ Yến có thể bổ phổi, bổ tỳ vị, vì tổ yến có chứa hơn mười loại men tiêu hóa nên nhiều bạn bị bệnh dạ dày thiếu men tiêu hóa trong hệ tiêu hóa. Ăn nhiều Yến sào có thể thúc đẩy quá trình tiêu hóa đường tiêu hóa, kích thích nhu động đường tiêu hóa, tăng tiết mật, giảm chướng bụng và đau bụng.

3. Thực phẩm bảo vệ chống sẩy thai

Nhiều bà mẹ tương lai sẽ bị thiếu canxi trong các tình huống khác nhau trong tam cá nguyệt thứ ba. Chẳng hạn như đau khớp, chảy máu nướu răng và đau nhức bắp chân đều là những trường hợp cung cấp không đủ nguyên tố vi lượng. Thiếu nguyên tố vi lượng sẽ ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi. Trong tổ Yến có chứa nhiều loại nguyên tố vi lượng, DHA và axit trong tổ Yến có lợi cho thai nhi phát triển não bộ và các tế bào võng mạc. Ngoài việc bồi bổ dinh dưỡng, chúng ta cũng nên chú ý đến sự phát triển và bảo vệ sức khỏe thai nhi của thai nhi. Trong chế độ ăn hàng ngày cần chú ý bổ sung axit folic, thường xuyên ăn các thực phẩm giàu axit folic như rau bina, sữa, gan động vật và trái cây.

4. Thực phẩm tốt cho sắc đẹp

Tổ Yến được đa số người tiêu dùng nữ yêu thích, nguyên nhân lớn nhất là nó có chứa chất EGF (Epidermal Growth Factor). Có tác dụng kích thích sự tăng sinh của các tế bào khác nhau. Có tác dụng phục hồi và làm lành da rất tốt. Về mặt làm đẹp, nó có thể điều chỉnh sự phát triển và phân hóa tế bào. Nhiều bạn cho rằng ăn Yến sào lâu dài có thể dưỡng da, ngăn ngừa nám, cải thiện rõ rệt tình trạng lão hóa da xỉn màu, khô ráp và sần sùi.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại yến sào bán tại Quảng Bình như:

Yến tinh chế
Yến rút lông
Yến thô
Yến tươi
Yencaonguyen xin cam kết trả lại tiền 300% nếu phát hiện Yến sào giả và kém chất lượng

Với cam kết “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Chúng tôi đã và đang mang đến những sản phẩm yến thật với chất lượng cao nhất cùng một mức giá hợp lý. Hãy truy cập ngay yencaonguyen hoặc qua hotline 0901-880-777 để được tư vấn, đặt mua những sản phẩm yến sào đảm bảo chất lượng nhất.

ĐẶC BIỆT CHÚNG TÔI MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, ĐỔI TRẢ NẾU KHÔNG HÀI LÒNG, HỖ TRỢ CẢ NGÀY LỄ

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *