Mua yến sào ở đâu giá rẻ mà chất lượng tốt tại phố Hồ Chí Minh

Yến sào là thực phẩm nhiều dưỡng chất, dễ bị làm giả. Vậy mua yến sào ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu mua yến sào, đừng bỏ lỡ!

Như thế nào là yến sào tốt nhất?
Trước khi mua yến sào, các bạn nhất thiết phải tìm hiểu kĩ những thông tin về nó. Mua yến sào ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh không hề dễ dàng. Vì trên thị trường hiện nay, yến có rất nhiều chủng loại, nhiều chế phẩm khác nhau. Nếu không có kinh nghiệm, các bạn dễ bị mua phải yến kém chất lượng. Sau đây là một vài tiêu chí để nhận biết yến như thế nào thì được coi là tốt nhất.

Khi quan sát bằng mắt thường, yến sào thật thường có màu trắng ngà, màu da cam hoặc màu đỏ da cam. Yến sào giả thường có màu trắng sáng, hoặc màu cam, màu đỏ cam sẫm hoặc rực rỡ hơn. Yến sào giả được làm bằng bột sắn trộn lẫn chất rau câu hoặc chất keo Agenat.
Trọng lượng của yến sào thật thường nhẹ hơn yến sào giả, cầm tay hoặc dùng cân các bạn sẽ nhận ra ngay. Yến sào thật có trọng lượng từ 3,5g- 12g còn yến sào giả có thể nặng hơn 12g. Mùi của yến sào giả có chất phụ gia nên có mùi hơi hăng hắc hoặc khen khét, yến sào thật có mùi tanh đặc trưng. Các tai yến còn nguyên vẹn, không bị độn các lớp vỡ vụn ở bên trong, không dùng chất tẩy trắng và có màu sắc rất tự nhiên.
Khi ngâm trong nước, yến thật không tan trong nước, đồng thời không làm nước vừa ngâm bị vẩn đục hay sủi bọt. Nếu là yến sào thật, tổ yến sẽ nở rộng bằng 2 lần kích thước ban đầu. Còn yến sào giả chỉ nở rộng một chút và sủi tăm khi ngâm trong nước , làm cho nước chuyển màu. Nếu quan sát dưới ánh nắng mặt trời, bạn sẽ thấy yến sào thật trong mờ còn yến giả màu đục.
Muốn mua yến sào ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh hay bất kì ở nơi nào, các bạn nên mua tổ yến thô, vừa giàu chất dinh dưỡng, vừa tránh mua phải hàng giả.

Mua yến sào ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại yến sào như yến huyết, hồng yến, bạch yến. Yến huyết được mệnh danh là “Vua của các loài yến”. Là một trong những loài yến quý hiếm nhất hiện nay. Yến huyết được dệt bởi những sợi yến màu đỏ, có người lầm tưởng yến huyết được làm ra từ máu và nước dãi của chim yến. Sản phẩm này chứa nhiều khoáng chất từ hang đá tự nhiên ngấm vào nên rất bổ dưỡng. Mất nhiều công sức mới có thể khai thác được nó, nên yến huyết đang có giá đắt nhất trong các loại yến.

Yến huyết được mệnh danh là Vua của các loài yến
Yến huyết được mệnh danh là Vua của các loài yến

Hồng yến sở hữu màu cam, không có các sợi màu đỏ như huyết yến. Hồng yến được khai thác tự nhiên do các chim yến đảo tạo thành. Về giá trị dinh dưỡng, hồng yến không khác nhiều so với tổ yến nuôi trong nhà nhưng vẫn có có trị cao hơn vì nó vẫn mang đặc tính tự nhiên, khó khai thác hơn. Giá yến huyết cao hơn hồng yến.

Hồng yến sở hữu màu cam
Hồng yến sở hữu màu cam

Bạch yến chủ yếu là yến nuôi trong nhà, bạch yến được chim yến làm từ những sợi yến trắng ngà. Đây là loại yến sào có mức giá dễ chịu nhất hiện nay. Chim yến nuôi trong nhà sản xuất ra bạch yến có vị thơm, giòn, dai, chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bạch yến chủ yếu là yến nuôi trong nhà
Bạch yến chủ yếu là yến nuôi trong nhà

Bạch yến chủ yếu là yến nuôi trong nhà, bạch yến được chim yến làm từ những sợi yến trắng ngà. Đây là loại yến sào có mức giá dễ chịu nhất hiện nay. Chim yến nuôi trong nhà sản xuất ra bạch yến có vị thơm, giòn, dai, chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, đa số các sản phẩm từ yến được bày bán là bạch yến, giá cả vừa phải, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tuy nhiên khách hàng muốn mua huyết yến, hồng yến vẫn được đáp ứng nhu cầu.

Có thể thấy, nếu vừa túi tiền và thông dụng hơn cả là bạch yến. Giá trị bổ dưỡng của bạch yến cũng không kém gì so với các loại khác. Tùy vào nhu cầu sử dụng, các bạn hãy chọn cho mình loại yến như ý nhé!

Những nỗi lo của người mua yến sào

Những nỗi lo của người mua yến sào
Những nỗi lo của người mua yến sào

Mua bất kì một sản phẩm nào khách hàng cũng đắn đo không biết đó là hàng thật hay hàng giả. Có nhiều bạn sống ngay ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng chưa chắc đã biết

mua yến sào ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang lo sợ mình mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng? Bạn đang do dự không biết nên mua loại yến nào? Ở phần đầu của bài viết chúng tôi đã giải đáp mọi lo lắng của các bạn. Điều quan trọng bây giờ là nên mua yến ở đâu để bảo đảm chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Để bảo vệ chính mình trước nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ mách bạn mua yến sào ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh. Yencaonguyen  – một địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. Bán yến sào đảm bảo chất lượng, đúng giá thị trường, ưu tiên quyền lợi khách hàng lên trên nhất là tiêu chí kinh doanh của chúng tôi.

Với mục tiêu cung cấp mọi sản phẩm từ yến chất lượng, chúng tôi tuyệt đối không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhằm nỗ lực xây dựng thương hiệu hoàn hảo nhất, được khách hàng tin dùng, công ty đã tuyển được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, có kiến thức, am hiểu về thực phẩm yến sào. Đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn các khách hàng cách lựa chọn yến, cách phân biết yến thật, yến giả, cách chế biến một số món yến thông thường mà bổ dưỡng.

Mua yến sào ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh? Chắc chắn bạn đã tìm được địa chỉ đáng tin cậy rồi chứ? Hãy đến với chúng tôi, mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng. Các sản phẩm từ yến của chúng tôi vô cùng phong phú, có đủ loại: huyết yến, hồng yến, bạch yến. Nếu các bạn không có thời gian sơ chế tổ yến thô, chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên lành nghề, chăm chỉ, sẽ giúp các bạn nhặt sạch lông yến, sơ chế yến thô một cách ưng ý nhất.

Các sản phẩm từ yến của chúng tôi được nhập từ những nguồn đáng tin cậy, có địa chỉ rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm, cam kết không làm giả, không bán hàng giả. Đặc biệt, Yencaonguyen đảm bảo cung cấp yến sào, tổ yến, nước yến các loại với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp để giải đáp thắc mắc và tư vấn kiến thức cần thiết về tổ yến cho quý khách hàng. Để mua yến sào ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh không còn là nỗi băn khoăn, hãy đến ngay Yencaonguyen!

[maxbutton id=”2″]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *