Mua Yến sào thô tại Quảng Trị

Yến sào các loại

Mua Yến sào uy tín chất lượng ở đâu tại Quảng Trị là câu hỏi khá nhiều người băn khoăn khi có ý định mua yến sào. Sống giữa xã hội hàng thật giả lẫn lộn như hiện nay thì có lẽ để tìm kiếm địa chỉ bán yến sào uy tín là điều khá khó khăn với người tiêu dùng.

Xã hội hiện đại càng phát triển, đời sống vì thế càng được nâng cao, con người ngày càng quan tâm nhiều đến việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Ngoài việc tăng cường chất lượng của bữa ăn hàng ngày mà mình chuẩn bị, thì các thực phẩm quý hiếm như Tổ Yến… được quan tâm và sử dụng nhiều trong mỗi gia đình như một loại dược – thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe. Yến sào là nguồn tài nguyên quý hiếm, là loại thực phẩm cao cấp có nhiều chất bỗ dưỡng đặt biệt. Vậy mua Yến sào ở đâu chất lượng nhất tại Quảng Trị cho gia đình bạn.

Yến Cao Nguyên – địa chỉ cung cấp yến sào uy tín tại Quảng Trị và khắp cả nước.

Yến Cao Nguyên là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp Yến sào cao cấp với hàng chục năm kinh nghiệm, chuyên khai thác và chế biến nguồn đặc sản Yến sào, một sản phẩm tinh hoa của tạo hóa đã ban tặng sức khỏe và là nguồn bổ dưỡng thiên nhiên diệu kỳ.

Yến sào (tổ Yến sào) là gì ?

Tổ Yến sào được làm từ nước bọt của chim Yến trống, chúng xây tổ để cho chim mái đẻ và ấp trứng. Chim Yến là loài duy nhất có cách làm tổ bằng cách lấy dịch trong cơ thể và chính đặc tính này đã làm cho tổ Yến sào có giá trị dinh dưỡng được liệt hàng quý giá nhất thế giới.

Vậy yến sào các tác dụng gì ?

  1. Với trẻ em.

Yến sào đặc biệt rất tốt cho trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc hoặc bị các bệnh về phổi, viêm phế quản.Sử dụng Yến sào thường xuyên sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa của bé, giúp cơ thể bé phát triển mạnh khỏe và khả năng miễn dịch, sức đề kháng cũng được cải thiện đáng kể.Đối với trẻ em ở độ tuổi đi học, nhất là trong mùa thi cử, kiểm tra thì các nguyên tố vi lượng có trong yến sào sẽ giúp cho hệ thần kinh của bé ổn định, tăng cường trí nhớ, và chống tình trạng mệt mỏi do học hành căng thẳng.

  1. Với phụ nữ có thai.

Yến sào giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho người mẹ.

Các người mẹ khi mang thai sẽ không sợ thiếu chất dinh dưỡng.

Yến sào giúp mẹ bầu có làn da đẹp và hạn chế vết rạn nứt da.

Mẹ ăn yến sào khi mang thai, Bé sẽ có trí não phát triển tốt và rất thông minh. Bé sẽ có sức đề kháng và hệ miễn dịch rất tốt, hệ hô hấp và phổi khỏe mạnh, xương cứng cáp.

  1. Với người già, người bệnh

Trong tổ Yến có rất nhiều dưỡng chất dinh dưỡng quý giá có tác dụng hồi phục, hỗ trợ quá trình làm lành vết thương nhanh hơn, tăng cường bổ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp ngăn ngừa nhiễm khuẩn tốt hơn.

Và hơn thế nữa, yến sào còn là một thực phẩm rất bổ dưỡng giúp bồi bổ cơ thể chống suy nhược, giảm stress và căng thẳng trí óc, suy nhược cơ thể và nóng trong người do hút thuốc và sử dụng rượu bia quá nhiều.

Ngoài việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, Yến sào còn có tác dụng bồ bổ khí huyết, nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, kích thích khả năng tiêu hoá làm tăng cảm giác ngon miệng khi ăn.

Với rất nhiều công dụng cực kỳ to lớn như vậy, cộng thêm với suy nghĩ từ lâu nay, là Yến Sào khi xưa chỉ dành cho bậc Vua Chúa, cho nên một hiểu lầm khá phổ biến ngay trong tâm trí khách hàng là họ cho rằngYyến sào quá đắt tiền. 1 lạng mà có giá tới 3,4 triệu mà có được chút xíu ăn được có 1 miếng là hết thì sao mà có đủ tiền ăn.

Nhưng thực tế không phải như vậy, 100g yến ăn được rất lâu, với mỗi lần người trưởng thành ăn chỉ từ 3-5g thì với số Yến đó được dùng trong vòng từ 2-3 tháng, với một sản phẩm được liệt vào hàng quý giá nhất trời đất thì không hề đắt, bởi những điều tuyệt vời mà Yến sào mang lại thì khó mà đong đếm.

Bạn sợ bỏ 1 lần số tiền lớn cho 1 lần mua, nhưng lại lắt nhắt bỏ tiền mua mỹ phẩm, đi Spa, mua thực phẩm chức năng với hi vọng mình sẽ khỏe đẹp, nhưng tôi cho rằng những thứ đó làm tiêu tốn rất số tiền lớn hơn để bạn mua yến sào. Mà những thứ trên hoàn toàn không tốt bởi mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đã đi sai quy tắc khỏe đẹp của con người, hoặc làm bạn phải lệ thuộc vào nó và khi về già những hệ lụy của nó khiến bạn thực sự “khó ở”. Vậy nên Yến sào không hề đắt như mọi người vẫn nghĩ.

Tuy nhiên giữa thời buổi Yến sào thật giả lẫn lộn như thế này thì nơi nào bạn có thể tin tưởng để mua Yến Sào Nguyên Chất 100% ?

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Yến Cao Nguyên – một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp Yến sào cao cấp, nguyên chất 100% từ các vùng Yến lớn nhất cả nước.

Là một trong những đơn vị chuyên khai thác, chế biến và phân phối tổ Yến sào trên địa bàn toàn quốc trong nhiều năm qua, Yến cao nguyên luôn tự hào về uy tín và niềm tin mà chúng tôi đã tạo dựng được trong lòng các khách hàng. Để làm được điều đó, Yến cao nguyên đã và đang triển khai hoạt động với các tiêu chí:

► Chỉ bán tổ yến sào nguyên chất 100% có xuất xứ từ nhà nuôi Yến tại Tây Nguyên và các khu vực lân cận.

► Chỉ bán sản phẩm do chính cơ sở khai thác và chế biến.

► Tuyệt đối không bán sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ mơ hồ, có thể gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

► Tuyệt đối không thêm vào bất kỳ một loại hóa chất hay phụ gia nào khác trước, trong và sau khi chế biến.

► Yencaonguyen xin cam kết trả lại tiền 300% nếu phát hiện Yến sào giả và kém chất lượng

► Chúng tôi miễn phí vận chuyển toàn quốc

Với cam kết “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Chúng tôi đã và đang mang đến những sản phẩm yến thật với chất lượng cao nhất cùng một mức giá hợp lý. Hãy truy cập ngay yencaonguyen hoặc qua hotline 0901-880-777 để được tư vấn, đặt mua những sản phẩm yến sào đảm bảo chất lượng nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *