Mua yến xào ở đâu chất lượng tại Bảo Lộc?

mua yến xào ở đâu chất lượng tại Bảo Lộc

✦ Yến sào hiện nay được nhiều người chọn lựa để chăm sóc sức khoẻ. Chúng ta đều biết yến sào là sản phẩm đại bổ và có giá trị dinh dưỡng cực cao.

✦ Tuy phổ biến là vậy, nhưng không phải ai cũng biết được quy trình chế biến yến sào là như thế nào? Và trên thị trường hiện nay, các sản phẩm yến sào giả, nhái, kém chất lượng làm mất đi rất nhiều lòng tin từ phía khách hàng.

✦ Bạn không biết mua yến xào ở đâu chất lượng tại Bảo Lộc – Đà Lạt – Lâm Đồng? Hãy cùng Yencaonguyen khám phá trong bài viết này nhé!

[maxbutton id=”2″]

Quy trình tinh chế làm sạch lông tổ yến sào

1. Phân loại và kiểm tra chất lượng yến sào thô

Yến sào thô được thu hoạch tại những nhà nuôi yến. Sau đó, yến thô được đóng gói và vận chuyển về cơ sơ sản xuất. Ở đây, yến sào sẽ được phân loại chất lượng theo “tỉ lệ vàng” và “tỉ lệ kim cương” nghiêm ngặt dựa trên độ dày, màu sắc và lượng tạp chất có trong tổ yến. Sau bước phân loại, yến sào sẽ được sắp xếp và lưu trữ trong kho đảm bảo vệ sinh.

2. Làm sạch và chuẩn bị chế biến yến sào

Yến sào khi đến tay khách hàng phải là sản phẩm sạch, an toàn và dinh dưỡng nhất. Do đó, tất cả các nhân viên sơ chế yến sào đều phải trải qua quá trình đào tạo, huấn luyện bài bản.

Đội ngũ nhân viên cũng được trang bị quần áo, dụng cụ bảo vệ đầy đủ. Đồng thời, những vật dụng được dùng trong khâu sơ chế yến sào đều phải được vệ sinh và khử trùng sạch sẽ.

Làm sạch và chuẩn bị chế biến yến sào
Làm sạch và chuẩn bị chế biến yến sào

3. Quy trình sơ chế yến sào thô

Yến sào thô được ngâm trong nước lọc cho mềm, đến khi sợi yến tơi ra. Tùy theo độ dày, mỏng của yến sào mà thời gian ngâm kéo dài 20-25 phút. Yến sào được cho qua nước nhiều lần nhằm loại bỏ hết lông măng. Sau đó, nhân viên sơ chế vớt yến ra ngoài để nhặt các sợi lông còn sót và tạp chất khỏi yến sào.

Quan trọng nhất là phải chú ý thời gian ngâm yến sào. Nếu ngâm quá ít, yến sào chưa đủ mềm sẽ khó loại bỏ hết tạp chất trên sợi yến. Còn ngâm quá lâu thì sẽ dễ làm mất đi các khoáng chất có sẵn trong yến sào.

4. Loại bỏ hết các tạp chất và làm sạch yến sào

Đây là giai đoạn quan trọng và công phu nhất, quyết định đến chất lượng của yến sào. Trải qua bước sơ chế đầu tiên, yến sào sẽ được các thợ yến tỉ mỉ nhặt sạch từng tạp chất và từng chiếc lông tơ nhỏ.

Trung bình, cứ 100g yến thì một người thợ yến phải mất đến 12 tiếng đồng hồ mới nhặt sạch hết mọi lông tơ tạp chất trong yến sào. Bên cạnh đó, người thợ đòi hỏi phải có sự tập trung cao độ, tỉ mỉ và cẩn thận từng tí một.

Quy trình sơ chế yến sào thô
Quy trình sơ chế yến sào thô

5. Ép khuôn, sấy khô và lưu trữ

Yến sào sau khi làm sạch hoàn toàn sẽ được đem đi ép vào khuôn tạo thành tổ. Thông thường, cứ 130g-150g yến sào thô (tùy thuộc vào chất lượng) thì có được 100g yến sạch. 100g yến sạch có thể tạo được 15 đến 16 tổ.

Yến sào sau khi tạo thành tổ sẽ được đưa vào máy sấy lạnh. Công đoạn sấy lạnh vừa giúp yến khô nhanh, vừa đảm bảo được hương vị đặc trưng của yến sào. Yến sào sẽ giữ được màu sắc tự nhiên cũng như các chất dinh dưỡng. Yến sào sau khi sấy lạnh sẽ có hình dạng cánh sen rất đẹp mắt. Cuối cùng, sản phẩm sẽ được lưu trữ, đóng hộp hoàn chỉnh trước khi tới tay khách hàng.

Ép khuôn, sấy khô và lưu trữ
Ép khuôn, sấy khô và lưu trữ

Mua yến xào ở đâu chất lượng tại Bảo Lộc? Ghé ngay Yencaonguyen nhé!

[maxbutton id=”2″]

Yencaonguyen là nơi phân phối và bán yến xào chất lượng và vô cùng uy tín.

Với sứ mệnh “Trao sức khỏe gửi yêu thương”, sản phẩm yến sào tại Yencaonguyen không đơn giản là nguyên chất, mà còn đảm bảo vi chất tổ yến cao nhất đến tay khách hàng.

Với quy trình được kiểm soát chặt chẽ từ khâu hái tổ, sơ chế, chế biến và đóng gói sản phẩm, đây chắc chắn sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi ” Mua yến xào ở đâu chất lượng tại Bảo Lộc?” của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *