Phân Biệt Các Loại Yến Sào Trên Thị Trường

Phân Biệt Các Loại Yến Sào Trên Thị Trường

Lựa chọn Yến Sào Chất Lượng để chăm sóc sức khỏe và làm quà tặng là điều mọi người mong muốn – để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” khi gặp phải hàng giả hoặc kém chất lượng. Đến với Yến Cao Nguyên, Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn tận tình từ thành phần dinh dưỡng cho đến liều lượng sử dụng phù hợp cho từng đối tượng, từng lứa tuổi khác nhau. Cộng thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, giao tổ yến đã được chưng tận nơi trong phạm vi Thành phố Vũng Tàu, hay gửi yến sào cho khách hàng ở nước ngoài. Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về cả chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ mà Yến Cao Nguyên cung cấp.

Nguồn dinh dưỡng vô giá của tổ yến sào

Tổ yến chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm, điển hình là một số loại protein và axit amin như amide, humin, arginine, cystine, histidine, and lysin. Bên cạnh những dưỡng chất quý hiếm, Yến sào còn chứa các khoáng chất như canxi, sắt, kali, phốt pho và magie. Về công dụng, tổ yến giúp bổ phổi, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Với công dụng và nhiều dưỡng chất quý hiếm như thế đã giúp Yến Sào trở thành nguồn thực phẩm được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn để bồi bổ sức khoẻ, đồng thời cũng là món quà biếu vô cùng giá trị, thể hiện được đẳng cấp của người tặng và người được tặng.

Phân biệt chất lượng của các loại yến sào

Hiện tại Yến Sào trên thị trường gồm có 3 loại: Yến Sào Thiên Nhiên, Yến Sào Nuôi và Yến Sào Nhập Khẩu. Yến Sào Thiên Nhiên được khai thác từ những Tổ trong hang và vách núi tự nhiên, tất nhiên số lượng có hạn nên đây là loại quý và đắt tiền nhất. Có thể ví dụ như Yến Côn Đảo, hay Yến Cù Lao Chàm, giá cả có thể lên đến vài chục đến cả trăm triệu một lạng nhưng vẫn không đủ cung cấp cho nhu cầu của người dùng.

Yến Sào Nuôi thì được khai thác từ Tổ Yến trong nhà nuôi, được con người dựng nên để thu hút loài chim yến. Tuy không quý bằng loại thiên nhiên, nhưng về mặt dinh dưỡng thì loại Yến Sào Nuôi vẫn không mấy khác biệt so với Yến Thiên Nhiên. Tùy theo vùng đất xây nhà nuôi, thổ nhưỡng và nguồn thức ăn quyết định đến chất lượng của Tổ Yến.

Cuối cùng là loại Yến Sào Nhập Khẩu của các nước châu á như Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc… Việt Nam tự hào là vùng đất có thổ nhưỡng tốt hàng đầu thế giới, rất thích hợp cho loài chim yến tìm thức ăn và làm tổ, do đó Chất Lượng Tổ Yến thiên nhiên của Việt Nam là tốt nhất trên thị trường. Loại Yến Nhập Khẩu tuy giá rẻ hơn nhưng chưa ai dám khẳng định chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *