Tổ yến sào thô giá bao nhiêu trên thị trường (Update Mới Nhất 2020)

tổ yên thô ít lông loại 1

Yến sào được xem là nguồn thực phẩm sạch, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho con người, bởi trong thành phần của yến sào có chứa hàm lượng protein cao, trên 18 loại acid amin và các khoáng chất vi lượng tốt cho sức khỏe khác.

Nhờ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt như vậy, lại rất dễ chế biến và hương vị cũng rất ngon nên yến sào luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong các thực phẩm bồi bổ sức khỏe cho người già, người bệnh, phụ nữ mang thai cũng như phụ nữ sau khi sinh.

Yến sào được chia thành nhiều loại khác nhau: dựa vào nguồn gốc (Yến nhà, Yến đảo), màu sắc (Huyết yến, Bạch yến, Hồng yến, Yến vàng) và mỗi loại tùy vào độ khan hiếm cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng bên trong mà sẽ có giá thành khác nhau.

Giá tổ yến sào thô trên thị trường ngày nay đang có một sự chênh lệch và khác biệt giữa các cửa hàng và người dùng không biết giá nào mới là giá của nó.

Cao quá thì sợ mình bị mua đắt, khi mua tổ yến sào giá rẻ thì sợ gặp phải hàng giả, chất lượng kém. Vậy sau khi đọc bài viết này bạn sẽ biết được tổ yến thô giá bao nhiêu?

A. Các loại tổ yến phổ biến trên thị trường

Tổ chim yến là món ăn ngon đơn giản có nguồn gốc từ quá khứ của giới quý tộc, đến nay các loại tổ yến đã trở nên quen thuộc với cái tên yến sào và phát triển trở thành một món ăn mà bất kì ai đều có thể mua.

Có các loại tổ yến sào thô để chúng ta phân biệt lựa chọn như sau:

1. Tổ yến thô còn lông

Theo kinh nghiệm, Tổ yến thô còn lông là loại yến huyết nguyên chất 100% và chưa qua xử lý.

Tổ yến thô còn lông là loại yến có mùi thơm và công dụng đặc trưng, sợi yến sẽ dai và nở nhiều hơn tổ yến tinh chế, đặc biệt sẽ cực kì dễ dàng nhận biết yến thật hay giả.

Nếu có nhiều thời gian rảnh rỗi thì hãy chọn tổ yến còn lông thay cho tổ yến tinh chế để tự tay làm lông, tránh để cho đừng mất chất bạn nhé, nhưng chú ý phải nhặt lông tổ yến thật sạch bạn nhé vì ăn phải lông yến cực kì không tốt cho sức khỏe của con người nhé!

Tổ yến như thế này có giá khoảng 3tr3 – 3tr5 một lạng
Tổ yến như thế này có giá khoảng 3tr3 – 3tr5 một lạng

2. Tổ yến tinh chế (Tổ yến làm sạch sẵn)

Khác với tổ yến sào thô có lông thì tổ yến tinh chế là các sản phẩm yến có lông đã được chế biến tổ yến bằng quy trình khép kín.

Do tổ yến tinh chế đã qua quá trình xử lý khép kín nên yến đã sạch lông hoàn toàn và có thể nói là sạch đến 99%, nên rất tiện lợi cho người sử dụng khi không có thời gian hoặc cần cách sử dụng yến gấp.

Nhưng vì tổ yến đã qua chế biến dinh dưỡng và làm sạch nên nhiều người đã lợi dụng điều này, pha trộn các hóa chất ( đường phèn hóa học, hàng the…) nhằm mục đích vụ lợi cho bản thân mình và hủy hoại công dụng của tổ yến.

Hotline: 0901 880 777

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *