Mua Yến Sào Cao Cấp – Yến Thô – Yến Tinh Chế tại Tuyên Quang

Tổ Yến rút lông

Tổ Yến hay còn gọi là Yến Sào là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được xếp vào hàng Bát Trân (tám món ăn cao lương mĩ vị). Nếu không tìm hiểu kỹ càng, rất có thể bạn sẽ chọn phải một nơi thiếu đảm bảo, không cam kết đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất. Vì vậy nhiều khách hàng ở Tuyên Quang  khi muốn mua Yến rất lo lắng gặp phải hàng giả, kém chất lượng.

Chúng tôi: Yencaonguyen xin cam kết trả lại tiền 300% nếu phát hiện Yến sào giả và kém chất lượng

Yến sào có thành phần công dụng tốt, nhu cầu sử dụng cao, Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, Yến Sào được ưa chuộng để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, chứa các khoáng chất như canxi, sắt, kali, phốt pho và magie. giúp bổ phổi, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi. và áp dụng cho nhiều lứa tuổi.

Do đó, yến sào giả có điều kiện để phát triển. Nhằm hạn chế nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, khách hàng không chỉ cần tìm hiểu về hình thức, chất lượng sản phẩm mà còn chọn được đơn vị phân phối. Quý khach có thể tìm hiểu Yến sào thật giả như thế nào qua đây yencaonguyen

Thị trường yến sào tại Tuyên Quang

Tại Tuyên Quang hiện tại có rất nhiều đơn vị phân phối Tổ Yến và đa dạng chủng loại, nếu bạn muốn mua yến thô: Yến đảo có, Yến nhà có, bạch Yến có, hồng Yến có, huyết Yến có. Yến sào đã chế biến gồm các loại: Yến sào thành phẩm, Yến sào tinh chế, nước Yến sào…

Như vậy có thể thấy, mặt hàng Yến sào rất đa dạng, phong phú, chất lượng mỗi loại cũng khác nhau. Giá cả mỗi nơi cũng một khác, mỗi mặt hàng sẽ khác. Nếu là tổ Yến thô nguyên chất, chính hãng chắc chắn sẽ đắt hơn Yến đã qua chế biến như bột Yến mạch tổ Yến, nước Yến…

Không ít khách hàng có thắc mắc rằng tổ Yến sào giá bao nhiêu thì mua được, và Yến đảo có đắt hơn yến nhà, và đắt hơn bao nhiêu. Thật ra tổ Yến nhà cũng không kém nhiều dưỡng chất so với Yến đảo. Thứ nhất do tâm lí khách hàng muốn mua Yến sạch, Yến tự nhiên nên giá cũng bị đẩy lên cao.

Vậy ở Tuyên Quang mua Yến sào tốt ở đâu?

Tại Tuyên Quang cũng như ở mọi nơi khác, không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy, không phải cửa hàng nào cũng cung cấp Yến sào hoàn toàn chất lượng. Vì giá Yến sào rất đắt,  Yến sào rất tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi nên Yến sào là mặt hàng dễ bị làm giả.

Tổ Yến sào được làm giả hết sức tinh xảo, nếu không có kinh nghiệm, mắt thường khách hàng cũng khó có thể nhận ra sự khác nhau giữa Yến thật và Yến giả.

Ở Tuyên Quang có rất nhiều địa chỉ cung cấp yến sào. Điều quan trọng là các bạn phải tìm được địa chỉ tin cậy. Chúng tôi Yencaonguyen được biết đến là một đơn vị cung cấp các sản phẩm Yến sào, nước yến các loại đảm bảo uy tín và chất lượng tại Tuyên Quang.

Chúng tôi cam kết sản phẩm:

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tổ Yến không được gắn nhãn mác và xuất xứ rõ ràng; nhiều sản phẩm chỉ gắn mác xuất xứ là từ Yến hoang. Việc này khiến cho khách hàng mua Yến sào cảm thấy mơ hồ, băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ và không biết nên kiểm tra ở đâu.

Tuy nhiên, đến với Yến Cao Nguyên, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Mọi sản phẩm tổ Yến mà chúng tôi cung cấp đều được ghi nguồn gốc, xuất xứ khai thác rõ ràng. Người mua có thể dễ dàng tìm hiểu và kiểm tra khi mua Yến sào tại Yến Cao Nguyên.

Tổ Yến Rút Lông Loại 1 Cao Cấp
Tổ Yến Rút Lông Loại 1 Cao Cấp

Đa dạng sản phẩm, thoải mái lựa chọn

Yến sào có rất nhiều loại khác nhau. Tại Yến Cao Nguyên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm Yến sào phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Mỗi một loại sản phẩm tổ Yến đều hướng đến một nhóm đối tượng riêng. Yến Cao Nguyên có đầy đủ sản phẩm từ Yến sào cao cấp, Yến huyết, Yến thô, Yến sơ mướp, Yến vụn,…

Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên khai thác, chế biến và phân phối tổ Yến sào trên địa bàn toàn quốc trong nhiều năm qua, Yến cao nguyên luôn tự hào về uy tín và niềm tin mà chúng tôi đã tạo dựng được trong lòng các khách hàng. Để làm được điều đó, Yến cao nguyên đã và đang triển khai hoạt động với các tiêu chí:

► Chỉ bán tổ yến sào nguyên chất 100% có xuất xứ từ nhà nuôi Yến tại Tây Nguyên và các khu vực lân cận.

► Chỉ bán sản phẩm do chính cơ sở khai thác và chế biến.

► Tuyệt đối không bán sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ mơ hồ, có thể gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

► Tuyệt đối không thêm vào bất kỳ một loại hóa chất hay phụ gia nào khác trước, trong và sau khi chế biến.

► Yencaonguyen xin cam kết trả lại tiền 300% nếu phát hiện Yến sào giả và kém chất lượng

► Chúng tôi miễn phí vận chuyển toàn quốc

Với cam kết “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Chúng tôi đã và đang mang đến những sản phẩm yến thật với chất lượng cao nhất cùng một mức giá hợp lý. Hãy truy cập ngay yencaonguyen hoặc qua hotline 0901-880-777 để được tư vấn, đặt mua những sản phẩm yến sào đảm bảo chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *