Tổ Yến thô nguyên chất Bảo Lộc – Lâm Đồng

Tổ Yến thô nguyên chất

CHI TIẾT SẢN PHẨM Tổ Yến thô nguyên chất Bảo Lộc – Lâm Đồng.

Cam kết 100% từ tổ Yến thô nguyên chất
Yến cực sạch, không có sợi mốc hay vỏ trứng.
Yến khô, giòn và già Yến nên ăn rất ngon và lợi yến
Từ 10 đến 15 tổ/100Gram
Nếu ai hay ăn Yến thì Yên nuôi là lựa chọn tốt nhất vì tính chất khai thác của Yến nuôi nhân đạo chứ không như Yến tự nhiên.
ĐT – fb – zalo

[maxbutton id=”2″]
Tổ Yến thô nguyên chất Bảo Lộc - Lâm Đồng
Tổ Yến thô nguyên chất Bảo Lộc – Lâm Đồng

1, Thành phần của tổ yến sào

Có nên mua Tổ Yến thô nguyên chất Bảo Lộc - Lâm Đồng Khong
Có nên mua Tổ Yến thô nguyên chất Bảo Lộc – Lâm Đồng Khong

Theo số liệu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Thủy sản, và Viện Công nghệ sinh học thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, trong thành phần của yến sào có đến 18 loại acidamin, Tyrosine, Vanine, Leucine…

Đặc biệt, acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng và hồng cầu. Yến sào còn có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm các triệu chứng dị ứng, làm tăng thể trọng. Ngoài ra, yến sào còn có giá trị đặc biệt là làm đẹp da đối với phụ nữ, nước da hồng hào, kích thích phát triển và trẻ hóa tế bào da. Do đó, với thắc mắc ăn yến sào có đẹp da không thì bạn có thể tự kiểm chứng nhé.

2, Ăn yến sào có tác dụng gì

Tổ yến sào không chỉ là thực phẩm chế biến ra những món ăn ngon và hấp dẫn mà còn là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Với mỗi độ tuổi cũng như thể trạng cơ thể, yến sào lại có tác động tích cực khác nhau.

Với chị em phụ nữ thì nếu bạn sử dụng yến sào thường xuyên thì sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh, đặc biệt là làn da luôn hồng hào, tươi tắn, thần sắc tươi trẻ chứ không xanh xao, mệt mỏi. Bên cạnh đó, khi bạn sử dụng yến sào thì sẽ kích thích tái tạo tế bào da giúp da bạn không bị khô và ráp.

Một số mẹ cũng thắc mắc bé ăn yến sào có tốt không, thì câu trả lời của các chuyên gia về ngành dinh dưỡng là có các mẹ nhé. Nếu trẻ ăn tổ yến sào thường xuyên sẽ giúp cho trẻ tăng sức đề kháng, hạn chế tình trạng ốm vặt, trẻ hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn và tăng cân đều đặn.

Với người già thì yến sào lại có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng vì cơ thể người già yếu hơn nên dễ mắc một số bệnh như cảm cúm, nhức đầu… nên nếu sử dụng yến sào thường xuyên thì tình trạng này sẽ hạn chế rất nhiều. Bên cạnh đó, yến sào còn giúp cho người cao tuổi minh mẫn và cải thiện trí nhớ rất tốt.

Đôi khi chúng tôi cũng gặp phải thắc mắc bà bầu ăn yến sào có tốt không, thì câu trả lời là rất tốt. Phụ nữ mang thai cơ thể thường hay mệt mỏi, có người bị nghén không ăn được gì. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến sự phát triển của thai nhi. Do đó, bà bầu nên được bổ sung tổ yến sào để tăng cường chất dinh dưỡng cũng như sức đề kháng cho cả mẹ và con. Khi ăn yến sào, bà bầu sẽ hạn chế tình trạng bị mệt mỏi và khi mẹ khỏe thì con mới khỏe được.

Ăn yến sào có tác dụng gì
Ăn yến sào có tác dụng gì

Một thắc mắc mà chúng tôi cũng thường xuyên gặp là ăn yến sào có mập, béo không. Thực chất, trong yến sào thành phần chủ yếu là đạm và đa dạng các dưỡng chất acid amin thiết yếu, một số vitamin và chất khoáng có tác dụng gia tăng chuyển hóa các chất sinh năng lượng, các enzyme hỗ trợ tiêu hóa hấp thu. Do đó, yến sào chỉ nâng cao thể lực cũng như sức đề kháng, giúp bạn ăn ngon miệng hơn, tinh thần tốt hơn. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng yến và giữ dáng thì bạn có thể kết hợp tập thể dục, vừa đẹp da, đẹp dáng bạn nhé.

3, Lưu ý khi sử dụng yến sào

Khách hàng hay thắc mắc ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng nhưng đây lại tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của từng người. Do đó, bạn nên ăn yến sào đúng cách thì sẽ có tác dụng nhanh chóng.

Do yến sào có nhiều chất đạm nên bạn chỉ nên sử dụng yến 1 – 2 lần/ 1 tuần nhé. Nếu bạn sử dụng yến quá nhiều có thể khiến cơ thể thừa chất, khó tiêu.

Ăn yến bao nhiêu là đủ cũng là câu hỏi của nhiều khách hàng khi đến với Maika Yến. Điều này tùy thuộc vào từng độ tuổi đối tượng sử dụng yến ban nhé. Với bà bầu thì bạn nên sử dụng 1 tổ yến trong 1 lần nấu. Còn với trẻ nhỏ thì bạn chỉ nên dùng 1/3 – 1/2 tổ yến thôi nhé. Bạn có thể ngâm cho nở cả 1 tổ yến rồi lấy phần cần dùng, phần thừa bạn có thể bọc vào túi, cho vào ngăn mát tủ lạnh dùng vào lần sau.

Vậy bạn sẽ ăn yến sào vào lúc nào là tốt nhất. Bạn nên ăn yến vào sáng sớm hoặc tối để hấp thu được chất dinh dưỡng tốt nhất nhé. Thực tế, ăn yến vào buổi tối trước lúc đi ngủ khoảng 1 giờ là tốt nhất vì yến được hấp thu tối đa vào lúc bạn nghỉ ngơi hoàn toàn. Nếu bạn ăn vào buổi sáng, bạn sẽ có một cơ thể giàu năng lượng để làm việc cho một ngày hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng yến sào
Lưu ý khi sử dụng yến sào

Bạn cũng nên lưu ý, không nên cho trẻ ăn yến trước bữa ăn. Việc dùng yến sào trước bữa ăn sẽ làm tăng đường huyết trong máu, làm giảm cảm giác thèm ăn ở trẻ, làm tăng biểu hiện biếng ăn và có thể làm giảm khẩu phần trong bữa ăn sau đó, dẫn đến thiếu hụt chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.

Nên chế biến yến sào ở nhiệt độ vừa phải, không để sôi trên 100 độ C.

Thông thường, phương pháp chế biến chủ yếu là hấp, không nấu trực tiếp. Không nên cho đường quá nhiều cho dù là đường phèn, vì hàm lượng đường cao sẽ làm giảm tác dụng hỗ trợ tích cực của yến sào.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về tác dụng khi bạn ăn yến sào. Nếu bạn còn phân vân chưa biết chọn yến sào loại nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tổ yến có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp khí huyết lưu thông. Tuy nhiên, việc sử dụng loại sản phẩm đắt tiền này như thế nào là điều không phải ai cũng biết.

Tổ yến được hình thành như thế nào?

Lương y Đa khoa Bùi Hồng Minh (Hội Đông y Ba Đình) cho biết yến sào là tổ của chim yến đã chế biến theo tiêu chuẩn, quy cách quy định. Chúng là sản phẩm quý hiếm và có giá trị dinh dưỡng xếp hàng bậc nhất hiện nay.

Con yến (có dáng dấp như chim én) sống ở các vách đá các đảo ven biển, ngón chân chúng có màng nên bơi được trên mặt nước, ăn những con cá con, côn trùng, sinh vật nhỏ trên biển. Ở Việt Nam, yến sinh sống tập trung từ Quảng Bình, Quảng Nam, Bình Định, Khánh Hòa, Côn Đảo,…

Yến dùng nước dãi của mình để làm tổ dính trên thành vách đá cheo leo ven biển. Đầu tháng 4 hàng năm là thời điểm người dân thu hoạch tổ đầu tiên, mỗi năm thu hoạch 2 vụ vào tháng 4 và tháng 8.

Theo lương y Bùi Hồng Minh, sản phẩm này quý hiếm là bởi chúng chỉ được lấy vào mùa cố định. Bên cạnh đó, nghề lấy tổ yến lại vất vả và nguy hiểm, có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Thợ săn không được làm giàn giáo cố định, hết mỗi ngày là phải tháo do chim yến thường đi kiếm ăn từ sáng sớm và không về trước 20h, nếu thấy những giàn giáo chúng sẽ hoảng sợ và không quay lại làm tổ tiếp.

Ở thị trường Việt Nam, yến sào Khánh Hòa, Nha Trang… là những thương hiệu nổi tiếng, có giá rất cao khoảng 50-60 triệu/kg.

Bên cạnh các sản phẩm được khai thác tự nhiên, hiện nay nhiều nhà đầu tư mô hình nuôi yến trong nhà ở các tỉnh như Cần Giờ, Tiền Giang, đảo Phú Quốc và các tỉnh ven biển, giá bán rẻ hơn, khoảng 30-40 triệu/kg.

Loại chim này được nuôi từ nguồn thức ăn từ thiên nhiên và bảo vệ trước các dịch có hại như nấm mốc, các loại bọ, chuột, gián… nên tổ thường rất sạch và không cần dùng những hóa chất tẩy rửa.

[maxbutton id=”2″]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *