Phân Biệt Nguồn Gốc & Màu Sắc Của Tổ Yến Sào

Phân Biệt Nguồn Gốc & Màu Sắc Của Tổ Yến Sào

Nếu nói về Chất Lượng Yến Sào, có hai tiêu chí để xét. Tiêu chí thứ nhất là về nguồn gốc, được phân ra làm hai loại: Yến Sào Thiên Nhiên và Yến Sào Nuôi Trong Nhà. Tất nhiên là với nguồn cung của Yến Sào Thiên Nhiên so với nhu cầu tiêu thụ yến sào hiện nay đang có một sự chênh lệch khá lớn, mức chênh lệch đó ắt hẳn sẽ đội giá của Yến Sào Thiên Nhiên lên mức không thể với tới so với khả năng tài chính của nhiều gia đình, đó là chưa kể đến yếu tố nguy hiểm của người khai thác yến khi phải vào những hang đá ngoài biển mà không hề có một công cụ bảo hộ.

Phân Biệt Các Loại Yến Sào

Tất cả những yếu tố này khiến giá thành của Yến Sào Thiên Nhiên (như Yến Cù Lao Chàm & Yến Côn Đảo) luôn ở mức gấp đôi hoặc gấp ba so với yến nuôi trong nhà. Cho nên lẽ tất yếu, Yến Sào Nuôi Trong Nhà sẽ phát triển mạnh để tạo nguồn cung đầy đủ cho thị trường, đồng thời hạ giá thành sản phẩm xuống phù hợp với mức tiêu dùng của người dân Việt Nam.

Tiêu chí thứ hai chính là màu sắc của yến. Huyết Yến, Hồng Yến, Bạch Yến – ba loại yến được sắp xếp theo mức độ giảm dần về giá chính vì sự quý hiếm của các loại yến này. Đương nhiên là những loại yến như là Huyết Yến và Hồng Yến là những loại yến có thể nuôi được, tuy nhiên xét về mật độ thu hoạch trong một năm của những loại yến này cực kỳ thưa, vì thế giá hai loại này khá là đắt đỏ so với Bạch Yến.

Mua Yến Sào Chất Lượng Của Doanh Nghiệp Uy Tín

Hiện nay, Yến Sào được bán rộng rãi trên thị trường, từ những doanh nghiệp lớn, các cửa hàng cho đến rao bán trực truyến trên những diễn đàn, các cá nhân trên Facebook… Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm là điều người tiêu dùng rất quan tâm. Vì mục đích của sản phẩm là để nâng cao sức khỏe, việc mua phải Yến Sào giả và kém chất lượng sẽ bị phản tác dụng dẫn đến những hậu quả khôn lường. Do đó, người tiêu dùng cần hiểu để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng của những doanh nghiệp uy tín nuôi trồng và phân phối.

Để đảm bảo lựa chọn được nguồn yến sạch, yến thật để bồi bổ sức khỏe cho trụ cột gia đình, quý khách có thể tìm đến Yến Cao Nguyên tại địa chỉ: 1105 Quốc Lộ 20, Bảo Lộc, Lâm Đồng. Yến Cao Nguyên với quy mô nhà nuôi yến tại nhiều tỉnh thành từ Vũng Tàu, Côn Đảo đến Nha Trang, Khánh Hòa… cùng với quy trình chế biến Tổ Yến thủ công, tỉ mỉ và vô trùng. Chúng tôi đảm bảo Tổ Yến Sào khi bán ra thị trường là sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết hoàn lại tiền 100% cho quý khách hàng nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là giả hoặc kém chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *